โครงการห้องเรียนพิเศษวิทยาศาสตร์ฯ โรงเรียนปิยะมหาราชาลัย
|
|
โครงสร้างการบริหารห้องเรียนพิเศษวิทยาศาสตร์ฯ
|
|
ประเภทห้องเรียนในโครงการห้องเรียนพิเศษวิทยาศาสตร์ฯ
|
โครงการห้องเรียนพิเศษวิทยาศาสตร์ฯ ได้แบ่งประเภทของห้องเรียนในโครงการออกเป็นดังนี้
ระดับ |
โครงการ |
จำนวนที่รับ |
ม.ต้น |
- ห้องเรียนพิเศษวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ เทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อม (SMTE ปีการศึกษา 2567 เป็นต้นไป)
(ส่งเสริมทักษะ/กระบวนการทางวิทยาศาสตร์เป็นพิเศษ ตามแนวทาง สพฐ./สสวท) |
ระดับชั้นละ 30 คน
(1 ห้อง) |
- ห้องเรียนพิเศษวิทยาศาสตร์ฯ (SC ปีการศึกษา 2567)
(ส่งเสริมทักษะ/กระบวนการทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเป็นพิเศษ ตามแนวทาง สพฐ./สสวท) |
ระดับชั้นละ 72 คน
(2 ห้อง) |
ม.ปลาย |
- ห้องเรียนพิเศษวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ เทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อม (SMTE ปีการศึกษา 2567เป็นต้นไป)
(ส่งเสริมทักษะ/กระบวนการทางวิทยาศาสตร์ เป็นพิเศษ ตามแนวทาง สพฐ./สสวท) |
ระดับชั้นละ 30 คน
(1 ห้อง) |
- ห้องเรียนพิเศษวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ เทคโนโลยีสู่ความเป็นเลิศ (SC เป็นต้นไป)
(ส่งเสริมทักษะ/กระบวนการทางวิทยาศาสตร์ เป็นพิเศษ ตามแนวทาง สพม./สสวท) |
ระดับชั้นละ 36 คน
(1 ห้อง) |
ข้อสรุปค่าบำรุงการศึกษาปีการศึกษา 2567 (เพื่อความเข้าใจที่ถูกต้อง/ชัดเจน)
ชั้น |
ห้อง |
ค่าบำรุงการศึกษา ปีการศึกษา 2567 (บาท/เทอม) |
หมายเหตุ |
ม.1 |
SMTE (ม.1/3) |
6,000 |
|
|
SC (ม.1/4 - ม.1/5) |
6,000 |
|
ม.2 |
SC (ม.2/3 - ม.2/4) |
6,000 |
|
|
SC-ICT (ม.2/5) |
6,000 |
|
ม.3 |
SC (ม.3/3 - ม.3/4) |
8,000 |
|
|
SC-ICT (ม.3/5) |
8,000 |
|
ม.4 |
SMTE (ม.4/2) |
8,000 |
|
|
SC (ม.4/3) |
8,000 |
|
ม.5 |
SMTE (ม.5/2) |
6,000 |
|
|
SC (ม.5/3) |
6,000 |
|
ม.6 |
SMTE (ม.6/2) |
6,000 |
|
|
SC (ม.6/3) |
6,000 |
|
|
แผนผังแนวทางการจัดการเรียนรู้และการสนับสนุนการเรียนของนักเรียนห้องเรียนพิเศษวิทยาศาสตร์ฯ (ม.ปลาย)
|
|
องค์ประกอบการสนับสนุนการเรียนรู้นักเรียนห้องเรียนพิเศษวิทยาศาสตร์
|
|
เอกสารโครงสร้างการบริหารงานห้องเรียนพิเศษวิทยาศาสตร์ฯ
|
|
คำถามยอดฮิต SMTE และ SC ต่างกันอย่างไร
|
|