เผยแพร่ Best Practice โรงเรียนปิยะมหาราชาลัย
|
|
Best Practice กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย
|
Best Practice : การยกระดับผลสัมฤทธิ์ O-NET รายวิชาภาษาไทย ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ปีการศึกษา 2559-2561
Best Practice : การยกระดับผลสัมฤทธิ์ O-NET รายวิชาภาษาไทย ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา 2559-2561
Best Practice : การพัฒนาและส่งเสริมศักยภาพการจัดการเรียนรู้ทางการเรียนภาษาไทยโดยใช้หลักการทำงาน THAI เพื่อมุ่งสู่ความเป็นเลิศรอบรู้วรรณคดี
|
Best Practice กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์
|
Best Practice : ความสำเร็จของการพัฒนาความสามารถด้านคณิตศาสตร์ของผู้เรียน จากผลการทดสอบทางการศึกษาขั้นพื้นฐานระดับชาติ (O-NET) กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โรงเรียนปิยะมหาราชาลัย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 22
|
Best Practice กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
|
ชื่อเรื่อง : การพัฒนาความสามารถด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีของผู้เรียน โดยการบูรณาการการจัดการเรียนรการสอนในรายวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีกับกิจกรรมโครงงาน
ตัวอย่างผลงานระดับนานาชาติ (International Level Output) |
|
|
|
|
|
|
|
ตัวอย่างผลงานระดับชาติ (National Level Output) |
|
|
|
|
|
|
|
Best Practice กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม
|
Best Practice : การส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียน ด้านยิ้มง่าย ไหว้สวย กราบงาม กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม โรงเรียนปิยะมหาราชาลัย
Best Practice : การส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม และพัฒนาผู้เรียนด้านการสวดมนต์หมู่ทำนองสรภัญญะ โรงเรียนปิยะมหาราชาลัย
|
Best Practice กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษา พลศึกษา
|
Best Practice : การเรียนการสอนเพศศึกษา โรงเรียนปิยะมหาราชาลัย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 22
|
Best Practice กลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ
|
Best Practice : การพัฒนาศักยภาพของผู้เรียนสู่ความเป็นเลิศทางด้านศิลปะ
|
Best Practice กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพ
|
Best Practice : การพัฒนาศักยภาพผู้เรียนด้านการงานอาชีพสู่ความเป็นเลิศ โรงเรียนปิยะมหาราชาลัย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 22
Best Practice : การพัฒนาศักยภาพผู้เรียนด้านการงานอาชีพ โรงเรียนปิยะมหาราชาลัย
|
Best Practice กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ
|
Best Practice : การใช้กิจกรรมโต้สาระวาทีภาษาอังกฤษ เพื่อพัฒนาการคิดวิเคราะห์และทักษะภาษาอังกฤษ
Best Practice : การพัฒนาผู้เรียนเพื่อมุ่งสู่ความเป็นเลิศด้านภาษาต่างประเทศที่ 2
|
Best Practice ชมรม To Be Number 1
|
Best Practice : การพัฒนากระบวนการดำเนินงานชมรม To Be Number 1 โรงเรียนปิยะมหาราชาลัย ด้วยหลัก 3 ยุทธศาสตร์
|
Best Practice สภานักเรียนโรงเรียนปิยะมหาราชาลัย
|
Bes Practice : สภาพนักเรียนกับการพัฒนาจิตสำนึกประชาธิปไตย
|
Best Practice กลุ่มงานบริหารบุคคล โรงเรียนปิยะมหาราชาลัย
|
Best Practice : การพัฒนากระบวนการบริหารงานกลุ่มงานบริหารบุคคล โรงเรียนปิยะมหาราชาลัย ตามวงจร ADLI
|