โครงการห้องเรียนพิเศษวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ เทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อม
|
|
โครงสร้างการบริหารห้องเรียนพิเศษวิทยาศาสตร์ฯ
|
|
ประเภทห้องเรียนในโครงการห้องเรียนพิเศษวิทยาศาสตร์ฯ
|
โครงการห้องเรียนพิเศษวิทยาศาสตร์ฯ ได้แบ่งประเภทของห้องเรียนในโครงการออกเป็นดังนี้
ระดับ |
โครงการ |
จำนวนที่รับ |
ค่าบำรุงการศึกษา
(บาท/เทอม) |
ม.ต้น |
- ห้องเรียนพิเศษวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ เทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อม (SC)
(ส่งเสริมทักษะ/กระบวนการทางวิทยาศาสตร์ เป็นพิเศษ ตามแนวทาง สพฐ./สสวท) |
ระดับชั้นละ 60 คน |
8000 |
- ห้องเรียนพิเศษวิทยาศาสตร์ฯ (SC-ICT)
(ส่งเสริมทักษะ/กระบวนการทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (คอมพิวเตอร์) เป็นพิเศษ ตามแนวทาง สพฐ./สสวท) |
ระดับชั้นละ 30 คน |
8000 |
ม.ปลาย |
- ห้องเรียนพิเศษวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ เทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อม (SC)
(ส่งเสริมทักษะ/กระบวนการทางวิทยาศาสตร์ เป็นพิเศษ ตามแนวทาง สพฐ./สสวท) |
ระดับชั้นละ 30 คน |
6000 |
- ห้องเรียนพิเศษวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ เทคโนโลยีสู่ความเป็นเลิศ (SCG)
(ส่งเสริมทักษะ/กระบวนการทางวิทยาศาสตร์ เป็นพิเศษ ตามแนวทาง สพม./สสวท) |
ระดับชั้นละ 35 คน |
6000 |
- อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูล- |
แผนผังแนวทางการจัดการเรียนรู้และการสนับสนุนการเรียนของนักเรียนห้องเรียนพิเศษวิทยาศาสตร์ฯ (ม.ปลาย)
|
|
องค์ประกอบการสนับสนุนการเรียนรู้นักเรียนห้องเรียนพิเศษวิทยาศาสตร์
|
|
เอกสารโครงสร้างการบริหารงานห้องเรียนพิเศษวิทยาศาสตร์ฯ
|
|